[Review] Update cho bài Trùng sinh chi Hoàn khố đệ tử – Vạn Diệt Chi Thương


Update

7713196-256-k724170

Ở bài trước [Review] Trùng sinh chi Hoàn khố đệ tử – Vạn Diệt Chi Thương mình đã nói sơ qua về nội dung và những lý do mình thích và không thích truyện. Nhưng ở bài này, mình sẽ nói kỹ hơn vì sao mình thích truyện! Và có lẽ nếu không phải vì lý do này chắc mình cũng sẽ không thích truyện,

Bài viết như kiểu nhật ký của mình ấy =)) bạn nào không thích đừng đọc nhé.

Chẳng là gần đây khá chán đọc, đọc truyện nào là mở ra đọc đoạn đầu xong tua đến đoạn cuối OTZ, nhưng khổ nỗi có app cài trên điện thoại, và cầm điện thoại, mở app đó là một thói quen khó bỏ của mình (cũng tầm 5-6 năm rồi đó!! Từ hồi dùng cái nắp gập cơ chưa có xì mát phôn đâu) Thói quen ăn sâu vào máu rồi, không làm thì bứt rứt khó chịu lắm thế là mình đành lân la chỗ nọ chỗ kia xem có gì hay ho để đọc không chứ mấy thể loại cẩu huyết kia đọc nhàm quá, và bùm một cái tìm thấy truyện Hoàn khố đệ tử này của Vạn Diệt. Mới đầu mình cũng nghĩ chắc nó cũng cẩu huyết vầy thôi, nhưng không hiểu sao mình đọc mà lại không thèm tua hay bỏ qua một chương nào. (Chắc do đọc lâu năm nên thấy truyện nội dung đặc biệt phản ứng SINH LÝ nó vại =)) Cho dù phản ứng sinh lý mãnh liệt thế nhưng đọc hết Q1 mình không phải quá ấn tượng lắm.

Phần sau mới quan trọng nè, phần đầu nhảm nhiều quá

Cho đến khi đọc đến đoạn bạn thụ đi theo con đường ca hát. Mấy lời bài hát trong truyện thấm lắm, mình thề, đọc QT nó còn thấm nữa là ;A; Cứ tưởng tác giả nghĩ bừa ra vậy thôi nhưng mình đã nhầm, mấy bài hát đó có thật đó!! Mình fall in love với mấy bài hát đấy ngay, nhất là bài Young and beautiful của Lana Del Reybài này trong top fav của mình từ tháng 3 đến giờ, không ngừng nghe luôn ;v; Đây là một số câu mình thích trong bài hát:

Will you still love me when I’m no longer young and beautiful
Will you still love me when I got nothing but my aching soul
I know you will, I know you will
I know that you will
Will you still love me when I’m no longer beautiful

Ít bài hát nào mà mình vừa nghe vừa chảy nước mắt lắm ạ ;A;, bài này là một trong số đó đó. Nhưng thật lòng mà nói nếu không phải đọc truyện HKĐT rồi mới biết và nghe bài này thì mình cũng chẳng xúc động nhiều như thế ;v;

Mọi người nghe vui vẻ nghen :”>

Young and Beautiful

2 thoughts on “[Review] Update cho bài Trùng sinh chi Hoàn khố đệ tử – Vạn Diệt Chi Thương

இ_இ ᕙ( ^ₒ^ c) (︺︹︺) @(ᵕ.ᵕ)@ ⊂◉‿◉つ☾˙❀‿❀˙☽ (ღ˘◡˘ღ) ♪\(*^▽^*)/\(*^▽^*)/ \(^○^)人(^○^)/ \(≧▽≦)/ ≧△≦ ㄟ(≧◇≦)ㄏ (≧ロ≦) (≧◡≦) ▰˘◡˘▰(◡‿◡✿) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (〜 ̄▽ ̄)〜 ♡ヽ(*´д`*;;) (>^ω^<) ヽ(´ー`)ノ ヽ(´▽`)/ ╮(╯_╰)╭ (¯¯3¯¯) ╯︿╰ (´・ω・`) ( ´Д`)凸 (#‵′) (‵o′) ˋ︿ˊ(ノಠ益ಠ)ノ (\_/) ヽ(`Д´)ノ ≧▂≦ ಠ╭╮ಠ (╯‵□′)╯︵┴─┴( つд ⊂)ಠ益ಠ 凸 (¬‿¬)凸 (`・ω・´) щ(゚Д゚щ)\(^ω^\) (●⌒∇⌒●)ヾ(●⌒∇⌒●)ノ (〃^∇^)ノ (╥﹏╥) ε=ε=ε=┌(;*´Д`)ノ ✉ ❀ ♪ ♫ ♩ ♬ (►.◄) ᕙ(`▽´)ᕗ (─‿‿─)(‐^▽^‐)(ʃƪ ˘ ³˘) (˘‿˘ʃƪ) ♥(ˆ⌣ˆԅ) ⁀⊙﹏☉⁀ ಥ_ಥ ╯.╰( つ﹏╰)(ᕗ ಠ益ರೃ)ᕗ ┬━┬ ᕙ(`皿´)╯(҂⌣̀_⌣́)ᕤ (ง'̀-'́)ง ┻━┻ ︵ヽ(`▭´)ノ︵ ┻━┻ ͼ(ݓ_ݓ)ͽ

