[Cho dù là nam tôi vẫn yêu] An Mạch H #2


Đọc theo thứ tự số
Đọc theo thứ tự số

Tên truyện: Cho dù là nam, tôi vẫn yêu

Tên khác: Tựa như tình yêu

Tác giả: Angelina

Edit trích đoạn: Phù

Lời editor: Một lần nữa, ;;;v;;; đây là đoạn trích cảnh “giường chiếu” do mình thít quá thì làm thôi. Không có ý định sẽ edit hết. Cảnh này có nằm trong phim, nhưng hôn nhau xong đẩy lên giường thì hết ;;;;3;;; đành edit ra mang đi YY vậy. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, xin đừng mang khỏi wordpress

|Sau khi Mạch Đinh uống say, An Tử Yến đưa Mạch Đinh về nhà mình. Sau đó…|

Tới cửa, An Tử Yến lấy ra chìa khóa.

“Thực ngại quá, người bạn như tôi khiến cậu phiền phức rất nhiều đúng không, cậu cứ mặc kệ tôi đi, lúc nãy có ngủ một chút, đầu cũng không còn đau nữa, tôi đi khách sạn lân cận nghỉ lại là được rồi.” Mạch Đinh cảm thấy mặc dù trên mắt An Tử Yến không có biểu cảm gì, nhưng trong lòng hẳn là cảm thấy mình rất phiền phức.

“Cậu cảm thấy tôi sẽ để cậu ngủ khách sạn?”

“Không sao, mặc dù chúng ta là bạn bè, nhưng cũng không cần phải..” Mạch Đinh chưa nói xong, An Tử Yến đã nắm lấy cổ tay Mạch Đinh, tay bị nắm chặt lấy Mạch Đinh cảm thấy đau nhức.

“Đừng có cứ bạn bè bạn bè, nghe đã thấy bực mình.” Dùng tay kéo, sau đó hôn xuống đôi môi của Mạch Đinh, từng chút một, lúc này Mạch Đinh tỉnh rượu hẳn, trừng lớn, không có ý định đẩy ra, chỉ là ngơ ngác mặc cho An Tử Yến hôn sâu.

Nếu như đây là một giấc mơ, vậy Mạch Đinh không muốn tỉnh lại nữa.

Mạch Đinh hệt như một bức tượng, đứng im ở đó, đối với nụ hôn của hắn không thèm phản ứng, An Tử Yến nhịn không được mắng: “Cậu mẹ nó là người chết à?”

Nụ hôn này đến quá nhanh, Mạch Đinh trở tay không kịp. Thế nhưng, chuyện trong mộng sao lại có thể xuất hiện ngoài thực tại vậy?

Lẽ nào, thượng đế cuối cùng cũng hé mắt nhìn về phía mình?

Mạch Đinh theo An Tử Yến đi vào nhà, không có thời gian quan sát căn nhà trong đầu chỉ toàn nghĩ đến nụ hôn khiến cậu không kiềm chế được, hiện tại trên môi vẫn còn cảm nhận được ấm áp còn sót lại, cậu sờ sơ lên môi mình: “Cậu vì sao muốn hôn tôi?” Đây là vấn đề mà cậu muốn biết nhất, vì sao bản thân lại đột ngột nhận được nụ hôn của An Tử Yến.

An Tử Yến không trả lời Mạch Đinh, cởi áo, lộ ra nửa người trên, khuôn mặt Mạch Đinh hồng lên vội quay đi chỗ khác, rõ ràng đều là nam, không biết bản thân đang xấu hổ gì nữa.

An Tử Yến trong lúc Mạch Đinh đang ngẩn người thì đi vào phòng tắm, để lại một mình Mạch Đinh trong phòng, cậu nhìn xung quanh, hóa ra đây là nhà của An Tử Yến, thật lạnh lẽo. Nụ hôn lúc nãy của An Tử Yến là sao nhỉ? Hiện tại cô nam quả nam cùng ở trong một căn nhà, chẳng lẽ là sẽ xảy ra chuyện “củi khô lửa bốc”.

Mạch Đinh cứ miên man suy nghĩ, cũng không trách cậu nghĩ lung tung, hiện tại An Tử Yến đang tắm chỉ cách cậu một bức tường, âm thanh nước chảy khiến Mạch Đinh không kìm được nghĩ đến thân thể An Tử Yến, cậu tự nhéo bắp đùi mình, mẹ nó, trong đầu suy nghĩ linh tinh cái gì không biết. Không bao lâu sau, An Tử Yến tắm rửa xong, tóc ẩm ướt, bộ dạng này kích thích đến Mạch Đinh.

“Nhìn đủ chưa, đi tắm” An Tư Yến lấy một bộ quần áo sạch sẽ ném lên đầu Mạch Đinh.

Mạch Đinh nhận lấy quần áo đi vào phòng tắm, cả gian phòng tắm đều có mùi vị của An Tử Yến lưu lại, Mạch Đinh giống như một tên biến thái hít sâu một hơi, sau đó bắt đầu tắm, cậu cố gắng khống chế tình cảm của bản thân, thế nhưng cứ tắm cứ tắm, nửa người dưới vậy mà có phản ứng. May mà quần áo An Tử Yến mặc trên người cậu có hơi lớn, cho nên không nhìn thấy, chờ khi cậu đi ra, An Tử Yến đang xem TV.

“Vậy, phòng cho khách ở đâu?”

An Tử Yến quay đầu, con mắt híp lại nhìn Mạch Đinh, cơ thể của người đang mặc quần áo của mình kia hình như hơi nhỏ.

“Lại đây.”

Mạch Đinh bước qua, đứng trước mặt An Tử Yến, cúi đầu nhìn An Tử Yến đang ngồi: “Cái gì?”

“Cho tôi lần đầu tiên của cậu đi.”

Câu nói này của An Tử Yến giống như một phát đạn, khiến cho trái tim Mạch Đinh muốn nổ tung thành từng mảnh nhỏ, má đột nhiên ửng hồng: “Cậu nói mấy lời hạ lưu gì vậy, thật không biết xấu hổ.”

“Câu không phải rất thích tôi hả?”

Mạch Đinh sửng sốt, cuối cùng cũng hiểu ra, tên khốn này buổi tối hôm đó có nghe thấy, vẫn luôn đùa giỡn mình?

“Cậu rõ ràng biết, còn lừa tôi, hiện tại thì sao, xem tôi như trò cười của cậu? Đúng vậy, tôi thích đàn ông, mặc kệ cậu cảm thấy kinh tởm, khó chịu, hay không xem tôi làm bạn cũng được, ông đây mẹ nó thích cậu, từ lần đầu tiên nhìn thấy cậu rồi, cậu vẫn luôn xem tôi như trò cười, đùa giỡn tôi đúng không. Tôi có việc, đi đây.”

Mạch Đinh đang muốn mở cửa, An Tử Yến đã giữ chặt, từ phía sau đè lên Mạch Đinh: “Đã đến đây, đừng hòng tôi cho cậu rời đi.” Nói xong ôm ngang người Mạch Đinh, ném lên giường.

“Cái tên lưu manh này, muốn cưỡng bức tôi hả, ông đây muốn…” Mạch Đinh còn chưa nói xong câu, đã bị An Tử Yến chặn miệng, An Tử Yến đè lên Mạch Đinh động tác thô bạo, thế nhưng hôn Mạch Đinh lại rất diu dàng, sự dịu dàng này khiến Mạch Đinh không thể nào từ chối được, cậu nắm chặt lấy tay An Tử Yến, bắt đầu hôn trả.

Trong lòng cậu có một ý nghĩ khác đang bành trướng, có lẽ, có lẽ An Tử Yến cũng thích mình, nếu ghét một người hẳn là sẽ không hôn như vậy đi.

An Tử Yến cảm giác có thừ gì đó chạm vào người mình, hắn cúi đầu nhìn, hóa ra là phân thân của Mạch Đinh, hắn dùng ánh mắt hư hỏng nhìn chằm chằm Mạch Đinh: “Bạn học, chỗ này của cậu thật không trung thực.”

Nghe câu nói của An Tử Yến hiển nhiên là đang châm chọc mình, Mạch Đinh vừa mới rơi vào lửa dục thì đã bị kéo ra, vùng vẫy: “Cậu rốt cục có làm hay không?”

“Hiện tại đồng ý rồi?”

“Dù sao cũng đã vậy rồi, đem lần đầu tiên dâng cho người mình thích cũng không có gì tiếc nuối.” Mạch Đinh rất nhanh đã nghĩ thôi suốt.

“Cậu buông tôi ra, để tôi làm.” Mạch Đinh đưa ra yêu cầu.

An Tử Yến buông Mạch Đinh, hắn thật ra rất muốn nhìn một chút Mạch Đinh muốn chủ động thế nào. Mạch Đinh hai má hồng hồng cởi sạch quần áo, sau đó nằm úp sấp lên giường, đem cái mông đến đối diện An Tử Yến, nhắm chặt hai mắt, cắn răng: “Nhanh vào đi.” Mạch Đinh cũng không biết phải làm thế nào, chỉ nghĩ đại khái là như vậy, hình như nghe nói còn rất đau, cậu đã chuẩn bị tâm lý thật tốt rồi.

An Tử Yến nhịn không được cười thành tiếng: “Ngu ngốc”

“Cậu cười cái gì, thật quá đáng.”

An Tử Yến xoay người Mạch Đinh lại, để cậu đối mặt với hắn, nụ hôn liên tục đặt lên khuôn mặt, trên cổ, trên ngực, gần như trên mỗi tấc cơ thể của Mạch Đinh, Mạch Đinh hít một hơi lạnh, bị cảm giác kỳ quái tấn công, đợi đến khi An Tử Yến chuyển xuống nơi kia, Mạch Đinh lập tức kêu lên “A, chỗ đó, không, không nên, a, a~”

Cậu cảm thấy bản thân như thể hòa tan trong miệng An Tử Yến, tay cậu nắm chặt lấy vai An Tử Yến, toàn thân không ngừng run rẩy, đầu óc mơ hồ, mọi thứ xung quanh đều biến thành mờ ảo, chỉ có thể nhìn rõ được An Tử Yến.

Lúc này, Mạch Đinh cảm thấy phía sau có gì đó tiến vào, cậu nghĩ An Tử Yến đã đi vào rồi, tiếp nhận một cái: “Chỗ đó của cậu sao lại nhỏ như vậy?”

Khuôn mặt An Tử Yến đen một nửa, tăng thêm lực đạo ở tay, đau nhức khiến Mạch Đinh mở mắt, cúi đầu nhìn, hóa ra thứ đi vào không phải phân thân An Tử Yến, mà là một ngón tay.

Sau một lúc, An Tử Yến cảm thấy đã chuẩn bị tốt cho Mạch Đinh, cũng không thèm thông báo với Mạch Đinh một tiếng, liền lập tức tiến vào, Mạch Đinh vốn đang thoải mái, bị thứ nào đó tiến vào, đau đớn kêu to: “Đau, đau quá, a,a cậu nhẹ nhàng chút.” Lần này cuối cùng cậu cũng cảm nhận được nơi đó của An Tử Yến là lớn hay nhỏ.

“Nhẹ hay mạnh thì đều đau.”

“A, a, cậu còn nói nữa, ưm, ha, cậu mau rút ra, tôi chịu không được.”

“Không thể theo ý cậu được” An Tử Yến làm sao có thể dừng lại cơ chứ.

“Ưm, ưm, a, ha! Thật, a~ thật đau ~ An Tử Yến ~ a~”

Mạch Đinh nhíu chặt mày, phía sau đau sót, cậu cắn chặt răng, chịu đựng đau đớn này, thế nhưng chậm rãi, đau đớn giảm bớt một chút, thay vào đó là chút vui sướng, ngón tay An Tử Yến vuốt ve trên cơ thể Mạch Đinh, nơi được vuốt ve qua nóng lên như bị thiêu, cậu cố sức mở rộng chân, đem mọi thứ bản thân có tặng cho An Tử Yến.

“Thoải mái không?” Biểu cảm của Mạch Đinh, hình như đã không còn đau nữa.

“Hạ lưu ~”

Cứ như vậy, cả đêm, Mạch Đinh bắn ra mấy lần. Cuối cùng trực tiếp ngã lên người An Tử Yến ngủ.

17 thoughts on “[Cho dù là nam tôi vẫn yêu] An Mạch H #2

      1. lúc đó 2014 phim mới ra, hóng mòn con mắt, lại còn cắt H, chứ chưa tràn lan như bây giờ bạn ơi =))
        nhắc mà nhớ ghê :v

  1. chào bạn!
    mình coi phim xong bấn quá tìm một hồi thì vào đk nhà bạn mới phát hiện ra là có truyện. tớ thật muốn biết truyện cụ thể như thế nào nên bạn có thể cho mình xin bản QT được không. mình chỉ muốn đọc thôi chứ hông có ý định edit gì đâu
    mail của mình là bachkyma1712@gmail.com thank bạm nhiều

இ_இ ᕙ( ^ₒ^ c) (︺︹︺) @(ᵕ.ᵕ)@ ⊂◉‿◉つ☾˙❀‿❀˙☽ (ღ˘◡˘ღ) ♪\(*^▽^*)/\(*^▽^*)/ \(^○^)人(^○^)/ \(≧▽≦)/ ≧△≦ ㄟ(≧◇≦)ㄏ (≧ロ≦) (≧◡≦) ▰˘◡˘▰(◡‿◡✿) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (〜 ̄▽ ̄)〜 ♡ヽ(*´д`*;;) (>^ω^<) ヽ(´ー`)ノ ヽ(´▽`)/ ╮(╯_╰)╭ (¯¯3¯¯) ╯︿╰ (´・ω・`) ( ´Д`)凸 (#‵′) (‵o′) ˋ︿ˊ(ノಠ益ಠ)ノ (\_/) ヽ(`Д´)ノ ≧▂≦ ಠ╭╮ಠ (╯‵□′)╯︵┴─┴( つд ⊂)ಠ益ಠ 凸 (¬‿¬)凸 (`・ω・´) щ(゚Д゚щ)\(^ω^\) (●⌒∇⌒●)ヾ(●⌒∇⌒●)ノ (〃^∇^)ノ (╥﹏╥) ε=ε=ε=┌(;*´Д`)ノ ✉ ❀ ♪ ♫ ♩ ♬ (►.◄) ᕙ(`▽´)ᕗ (─‿‿─)(‐^▽^‐)(ʃƪ ˘ ³˘) (˘‿˘ʃƪ) ♥(ˆ⌣ˆԅ) ⁀⊙﹏☉⁀ ಥ_ಥ ╯.╰( つ﹏╰)(ᕗ ಠ益ರೃ)ᕗ ┬━┬ ᕙ(`皿´)╯(҂⌣̀_⌣́)ᕤ (ง'̀-'́)ง ┻━┻ ︵ヽ(`▭´)ノ︵ ┻━┻ ͼ(ݓ_ݓ)ͽ

