[Thông báo]


Mình sẽ dừng edit Thoại hồ, Hóa vụ. Không nhận dự án “Giang hồ biến địa thị kỳ ba”, “Làm vợ của quỷ” “Giả diện” thì đang trong quá trình xem xét. Nếu những ai đến và mong muốn đọc những truyện ấy thì mình xin cảm ơn sự ủng hộ của các bạn, cũng như xin lỗi các bạn vì đã hứa sẽ làm mà không làm được. Tốt nhất sau này không hứa ;v;;.

Hiện tại sẽ chỉ chăm cho con trai là “Trùng sinh chi oan gia ngõ hẹp”, sẽ beta cho con ghẻ là “Sổ tay siêu sao”

Hầu như những truyện mình dừng đều có người edit hoàn rồi, mình thấy mình có dần dà thêm chắc cũng chẳng có ai ủng hộ nên thôi =)))

À sắp tới có thể sẽ chuyển qua Trans yaoi, v.v.

6 thoughts on “[Thông báo]

    1. Mình edit cho vui mà =)) cũng chẳng quan tâm mấy đến chuyện hoàn hay chưa. Chẳng qua mình thấy chán quá, cũng có bạn bảo mình drop bộ Oan gia đi để chuyển qua làm bộ khác nên quyết tâm của mình càng hừng hực ‘3’ muốn chỉ edit bộ Oan gia mà thôi. Drop mấy bộ kia =)) Sắp tới mình không có dự định chuyển bộ khác, chỉ beta và edit thôi

இ_இ ᕙ( ^ₒ^ c) (︺︹︺) @(ᵕ.ᵕ)@ ⊂◉‿◉つ☾˙❀‿❀˙☽ (ღ˘◡˘ღ) ♪\(*^▽^*)/\(*^▽^*)/ \(^○^)人(^○^)/ \(≧▽≦)/ ≧△≦ ㄟ(≧◇≦)ㄏ (≧ロ≦) (≧◡≦) ▰˘◡˘▰(◡‿◡✿) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (〜 ̄▽ ̄)〜 ♡ヽ(*´д`*;;) (>^ω^<) ヽ(´ー`)ノ ヽ(´▽`)/ ╮(╯_╰)╭ (¯¯3¯¯) ╯︿╰ (´・ω・`) ( ´Д`)凸 (#‵′) (‵o′) ˋ︿ˊ(ノಠ益ಠ)ノ (\_/) ヽ(`Д´)ノ ≧▂≦ ಠ╭╮ಠ (╯‵□′)╯︵┴─┴( つд ⊂)ಠ益ಠ 凸 (¬‿¬)凸 (`・ω・´) щ(゚Д゚щ)\(^ω^\) (●⌒∇⌒●)ヾ(●⌒∇⌒●)ノ (〃^∇^)ノ (╥﹏╥) ε=ε=ε=┌(;*´Д`)ノ ✉ ❀ ♪ ♫ ♩ ♬ (►.◄) ᕙ(`▽´)ᕗ (─‿‿─)(‐^▽^‐)(ʃƪ ˘ ³˘) (˘‿˘ʃƪ) ♥(ˆ⌣ˆԅ) ⁀⊙﹏☉⁀ ಥ_ಥ ╯.╰( つ﹏╰)(ᕗ ಠ益ರೃ)ᕗ ┬━┬ ᕙ(`皿´)╯(҂⌣̀_⌣́)ᕤ (ง'̀-'́)ง ┻━┻ ︵ヽ(`▭´)ノ︵ ┻━┻ ͼ(ݓ_ݓ)ͽ

