Thông báo nho nhỏ trước sự trở lại ăn hại gấp mấy lần của mình


Thông báo nho nhỏ trước sự trở lại ăn hại gấp mấy lần của mình

 

Sắp trở lại rồi đây =))

T0LTQ

Vì lười viết lại quá nên trích dẫn luôn từ FB

Ad có một số điều cần nói, liên quan đến Đạo mộ vi tiểu thuyết được up trên page. Ad chỉ edit với tinh thần chia sẻ cho vui cho nên nếu muốn đem đi đâu có thể hỏi trước một tiếng hoặc là để nguồn được không. 

Mấy hôm bữa ad phát hiện ra một Wp edit vi tiểu thuyết Bình Tà, cho phép dấu tên bạn edit và WP. Ad phát hiện ra nhà bạn ý edit có một số vi tiểu thuyết giống vi tiểu thuyết được ad edit rồi up trên page. Lúc đầu cứ tưỡng chỉ là lấy cùng một nguồn thôi cũng không để ý nhiều lắm cho đến khi đọc gần hết. Ad phát hiện ra có một vi tiểu thuyết có một từ bị lỗi (cho phép dấu lỗi gì :3) giống hệt trong vi tiểu thuyết ad edit. Sau đó ad mới ngấm ngầm tự viết một vi tiểu thuyết rồi up lên xem bạn ý có copy vào không :j quả nhiên. 

Cái vi tiểu thuyết đó được bạn tự nhận là edit kia copy vào chỉ thay đúng một từ trong câu nói của Ngô Tà. :j

Gửi bạn edit thân mến, bạn cũng là một người yêu thích Bình Tà thì hãy tự dùng bản edit của mình mà thể hiện, đừng ăn cắp xong cho là của bản thân như thế :j tôi xấu hổ thay bạn. Mong bạn nếu như đọc được những dòng này thì xóa mấy cái vi tiểu thuyết copy kia đi.

Và điều cuối cùng tôi muốn nói với bạn là~

CÓ QT THÌ TỰ MÌNH EDIT LẤY ĐI!

Ad Bai Phờ dòm Đạo mộ ‘ FB

À ờm là mình đấy =)

7 thoughts on “Thông báo nho nhỏ trước sự trở lại ăn hại gấp mấy lần của mình

  1. Mình là người rất thích ĐMBK nhưng khả năng thì rất có hạn vì thế việc edit là không thể. Mình xin đc repost là “Bình Tà vi tiểu thuyết” trên page của mình đc ko bạn. Nguồn và link là đương nhiên. Hy vọng sớm nhận được hồi âm từ bạn. ^^~

      1. tớ không nói về việc làm ăn phi pháp hay ko, mà dạo này trộm cắp nhiều, vi tiểu thuyết đã mấy lần bị đạo rồi cho nên mình rất lo lắng khi để bạn share tùm lum lên FB. Có lẽ mình vẫn sẽ chấp nhận nhưng mong bạn có thê có một lời nhắc nhở trước là đừng đem dd lung tung. Nếu còn xuất hiện tình trạng đạo văn thì mình sẽ yêu cầu bạn ngừng đăng lên page. Mong bạn thông cảm.

  2. Nàng biết cơ chế hđ của page mà , ta sẽ ko thể ngăn đc việc nó phát tán đi rất xa , vì share like , hay comt đều góp phần vào việc phát tán bài viết. Tuy nhiên ta có thể lưu ý với mem nhà ta vì nói thật đây là lần đầu ta chạm tới “vi tiểu thuyết Bình Tà “. Tuy nhiên ta có thể nắm đc đôi chút nếu bài đăng bên page bị xào xáo lại ở các nơi khác. Không dễ để biết nhưng cũng không quá khó để biết. Tất nhiên bất kỳ khi nào nàng muốn ngừng đăng thì chỉ cần nói một tiếng.

இ_இ ᕙ( ^ₒ^ c) (︺︹︺) @(ᵕ.ᵕ)@ ⊂◉‿◉つ☾˙❀‿❀˙☽ (ღ˘◡˘ღ) ♪\(*^▽^*)/\(*^▽^*)/ \(^○^)人(^○^)/ \(≧▽≦)/ ≧△≦ ㄟ(≧◇≦)ㄏ (≧ロ≦) (≧◡≦) ▰˘◡˘▰(◡‿◡✿) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (〜 ̄▽ ̄)〜 ♡ヽ(*´д`*;;) (>^ω^<) ヽ(´ー`)ノ ヽ(´▽`)/ ╮(╯_╰)╭ (¯¯3¯¯) ╯︿╰ (´・ω・`) ( ´Д`)凸 (#‵′) (‵o′) ˋ︿ˊ(ノಠ益ಠ)ノ (\_/) ヽ(`Д´)ノ ≧▂≦ ಠ╭╮ಠ (╯‵□′)╯︵┴─┴( つд ⊂)ಠ益ಠ 凸 (¬‿¬)凸 (`・ω・´) щ(゚Д゚щ)\(^ω^\) (●⌒∇⌒●)ヾ(●⌒∇⌒●)ノ (〃^∇^)ノ (╥﹏╥) ε=ε=ε=┌(;*´Д`)ノ ✉ ❀ ♪ ♫ ♩ ♬ (►.◄) ᕙ(`▽´)ᕗ (─‿‿─)(‐^▽^‐)(ʃƪ ˘ ³˘) (˘‿˘ʃƪ) ♥(ˆ⌣ˆԅ) ⁀⊙﹏☉⁀ ಥ_ಥ ╯.╰( つ﹏╰)(ᕗ ಠ益ರೃ)ᕗ ┬━┬ ᕙ(`皿´)╯(҂⌣̀_⌣́)ᕤ (ง'̀-'́)ง ┻━┻ ︵ヽ(`▭´)ノ︵ ┻━┻ ͼ(ݓ_ݓ)ͽ

