[Cosplay] 2013 – Nhị Linh Nhất Tam – Phần chung


Nhị Linh Nhất Tam – 2013

Nhóm cos: Hắc thiên thị giác công tác thất

Nguyên tác: Phi Thiên Dạ Tường

3. Phần chung

Lưu Nghiễn by Tiểu Mộng

Mông Phong by Tiểu Vũ

Trương Dân by Khúc Đậu

Quyết Minh by Can Can

Đêm tối đã qua đi…

Ánh bình minh còn có thể đến sao?

3

 

Bonus

Ngày tận thế

Lưu Nghiễn, em phải sống sót.

Chúng ta đều phải vì bản thân mà sống sót.

Nếu chúng ta biệt ly… em không cần chờ tôi.

Tôi sẽ không chờ anh… tôi sẽ không chờ, Mông Phong. Bởi vì tôi sẽ không để anh một mình. Tôi sẽ ở bên anh cho đến cuối đời…

6950e640jw1e019nwyb6qj

இ_இ ᕙ( ^ₒ^ c) (︺︹︺) @(ᵕ.ᵕ)@ ⊂◉‿◉つ☾˙❀‿❀˙☽ (ღ˘◡˘ღ) ♪\(*^▽^*)/\(*^▽^*)/ \(^○^)人(^○^)/ \(≧▽≦)/ ≧△≦ ㄟ(≧◇≦)ㄏ (≧ロ≦) (≧◡≦) ▰˘◡˘▰(◡‿◡✿) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (〜 ̄▽ ̄)〜 ♡ヽ(*´д`*;;) (>^ω^<) ヽ(´ー`)ノ ヽ(´▽`)/ ╮(╯_╰)╭ (¯¯3¯¯) ╯︿╰ (´・ω・`) ( ´Д`)凸 (#‵′) (‵o′) ˋ︿ˊ(ノಠ益ಠ)ノ (\_/) ヽ(`Д´)ノ ≧▂≦ ಠ╭╮ಠ (╯‵□′)╯︵┴─┴( つд ⊂)ಠ益ಠ 凸 (¬‿¬)凸 (`・ω・´) щ(゚Д゚щ)\(^ω^\) (●⌒∇⌒●)ヾ(●⌒∇⌒●)ノ (〃^∇^)ノ (╥﹏╥) ε=ε=ε=┌(;*´Д`)ノ ✉ ❀ ♪ ♫ ♩ ♬ (►.◄) ᕙ(`▽´)ᕗ (─‿‿─)(‐^▽^‐)(ʃƪ ˘ ³˘) (˘‿˘ʃƪ) ♥(ˆ⌣ˆԅ) ⁀⊙﹏☉⁀ ಥ_ಥ ╯.╰( つ﹏╰)(ᕗ ಠ益ರೃ)ᕗ ┬━┬ ᕙ(`皿´)╯(҂⌣̀_⌣́)ᕤ (ง'̀-'́)ง ┻━┻ ︵ヽ(`▭´)ノ︵ ┻━┻ ͼ(ݓ_ݓ)ͽ

