[Trích đoạn] Đồng nhân Thư Ca Minh Lãng – Phần 2


Đồng nhân Ca Thư Minh Lãng

5559_489102381155166_1625602682_n

Tác giả: Unknow

Nguồn: baidu

Edit: Phù

5.

Sáng sớm ngày thứ hai, sau khi Lý Thiên Hạo bón cho Ca Thư Minh Lãng ăn xong điểm tâm, thì bị nha dịch phái tới nói là có công vụ.

Ca Thư Minh Lãng một mình ngồi ở bên cửa sổ ngẩn người.

Đột nhiên có một cái đầu thò vào, là Thang Trì.

Lập tức dọa Ca Thư Minh Lãng giật nảy.

“Sao ngươi lại tới đây?” Ca Thư Minh Lãng cảm thấy hành động của Thang Trì thật quái lạ.

Thang Trì mỉm cười, “Đương nhiên là đến gặp ngươi.”

“Thế nào, Tiểu Thang Thang cũng muốn làm quân tử leo xà nhà sao?” Ca Thư Minh Lãng nhếch khóe miệng, điều mà mấy ngày gần đây y rất ít khi làm.

Thang Trì ngưng cười, bĩu môi, “Cũng tại đệ đệ yêu của ngươi, ngày hôm qua bắt ta đứng ở cửa mấy canh giờ.” Cười nói “Nhưng mà, cái tên ngốc kia làm sao ngăn cản được ta? Ha ha.”

Ca Thư Minh Lãng cũng thừa nhận, cái tên ngốc kia đúng là không thể đấu lại Thang Trì.

Tâm trạng nghi hoặc, “Với giao tình của ngươi với hắn, hắn tại sao không cho ngươi vào?”

“Hẳn là vì tỷ tỷ của ta” Thang Trì thở dài, “Tỷ tỷ nàng. . .”

Nghe hắn nhắc tới Ôn Điềm Nhi, Ca Thư Minh Lãng nhất thời cảm thấy trái tim đập nhanh hơn một chút.

“Ta không muốn ở cạnh nàng. Ngươi biết đó, ta không chăm sóc cho nàng được.” Ca Thư Minh Lãng ngẩng đầu nhìn thẳng Thang Trì, trên mặt cánh lộ ra nụ cười “Đây cũng coi như là ông trời thay đổi vận mệnh của nàng, nàng hẳn sẽ tìm được người tốt hơn.”

Thang Trì không nói gì, suy nghĩ một chút cũng bật cười, “Ở trước mặt ta ngươi sao phải giả vờ này nọ, thôi được, nàng để ngươi lại đây cô đơn, vậy để ta lấp sự cô đơn đó giúp ngươi.” Nói xong liền chu mồm tiến lại gần Ca Thư Minh Lãng giống như muốn hôn tới.

“Thang Trì!” Chỉ nghe một tiếng gầm giận dữ Thang Trì đã bị người túm cổ áo kéo sang một bên, “Ngươi rốt cuộc đang làm trò quỷ gì? !”

Thang Trì với Ca Thư Minh Lãng cùng nhau nhìn về phía người kia, chỉ thấy hắn nổi giận đùng đùng giống như muốn ăn thịt người.

Thang Trì chép chép miệng, giả vờ tủi thân “Ngươi sao lại trở về nhanh thế, ta còn muốn cùng Thư Ca tâm sự thêm chút nữa.”

“Vậy ngươi vì sao phải tìm nha dịch gạt ta đi ra ngoài?”

“Tại ngươi không cho ta đi vào!”

“Ta chỉ là sợ hắn thấy ngươi liền khổ sở. . .” Còn chưa nói xong liền biết mình nói sai rồi, quay đầu nhìn về phía Ca Thư Minh Lãng, đã thấy hắn nhìn ra ngoài cửa sổ, không có biểu cảm gì.

Thang Trì vỗ vỗ vai Lý Thiên Hạo đích “Ta không phải tỷ tỷ của ta, hơn nữa ta đã quyết định thay thế tỷ tỷ chăm sóc hắn, ngươi cứ yên tâm mà giao hắn cho ta.”

Lý Thiên Hạo nghiến răng nghiến lợi, “Hắn là ca ca của ta! Cho nên ta chăm sóc hắn mới đúng!”

Thang Trì tỉnh bơ, “Ta muốn thay tỷ tỷ ta chăm sóc hắn!”

“Ngươi không cần ở bên Vũ Văn Nam?”

“Ngươi không cần ở bên Đào Yêu Yêu?”

“. . .” Sau đó là một trận hỗn loạn.

Ca Thư Minh Lãng không thể nhịn được nữa, “Hai người các ngươi đều cút cho ta!”

 

6 thoughts on “[Trích đoạn] Đồng nhân Thư Ca Minh Lãng – Phần 2

  1. Chào bạn, mình dự định sẽ viết tiếp Đồng nhân này, mình không có raw hay QT nên mình dự định là sẽ tự viết luôn, nội dung là tiếp theo 2 trích đoạn này của bạn. Mình muốn xin phép bạn, ko biết bạn có thể cho mình sử dụng lại 2 phần dịch này của bạn ko, nếu không thì lấy nội dung này mình tự viết lại bằng văn của mình, vì mình thích cách dịch của bạn nên muốn xin phép giữ lại?! Nếu được thì mình cảm ơn rất nhiều. Và xin lỗi vì đã làm phiền bạn (_”_)

    1. Đây cũng chỉ là mình edit lại thôi, cũng là edit chui chưa có sự cho phép của tác giả, nhưng nếu bạn viết tiếp mình nghĩ cũng không ảnh hưởng gì, chỉ cần đừng tự nhận là của bạn hết là được, và mình cũng chưa tìm thấy được tên tg nữa nên nếu có thể mong bạn dẫn link qua :3 Nếu viết thì cho mình xem với nhé

      1. Ok bạn, đương nhiên là nếu mình lấy của bạn mình phải nói rõ và dẫn link để mọi người biết rồi ^^ Mình cảm ơn b nha ^^

இ_இ ᕙ( ^ₒ^ c) (︺︹︺) @(ᵕ.ᵕ)@ ⊂◉‿◉つ☾˙❀‿❀˙☽ (ღ˘◡˘ღ) ♪\(*^▽^*)/\(*^▽^*)/ \(^○^)人(^○^)/ \(≧▽≦)/ ≧△≦ ㄟ(≧◇≦)ㄏ (≧ロ≦) (≧◡≦) ▰˘◡˘▰(◡‿◡✿) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (〜 ̄▽ ̄)〜 ♡ヽ(*´д`*;;) (>^ω^<) ヽ(´ー`)ノ ヽ(´▽`)/ ╮(╯_╰)╭ (¯¯3¯¯) ╯︿╰ (´・ω・`) ( ´Д`)凸 (#‵′) (‵o′) ˋ︿ˊ(ノಠ益ಠ)ノ (\_/) ヽ(`Д´)ノ ≧▂≦ ಠ╭╮ಠ (╯‵□′)╯︵┴─┴( つд ⊂)ಠ益ಠ 凸 (¬‿¬)凸 (`・ω・´) щ(゚Д゚щ)\(^ω^\) (●⌒∇⌒●)ヾ(●⌒∇⌒●)ノ (〃^∇^)ノ (╥﹏╥) ε=ε=ε=┌(;*´Д`)ノ ✉ ❀ ♪ ♫ ♩ ♬ (►.◄) ᕙ(`▽´)ᕗ (─‿‿─)(‐^▽^‐)(ʃƪ ˘ ³˘) (˘‿˘ʃƪ) ♥(ˆ⌣ˆԅ) ⁀⊙﹏☉⁀ ಥ_ಥ ╯.╰( つ﹏╰)(ᕗ ಠ益ರೃ)ᕗ ┬━┬ ᕙ(`皿´)╯(҂⌣̀_⌣́)ᕤ (ง'̀-'́)ง ┻━┻ ︵ヽ(`▭´)ノ︵ ┻━┻ ͼ(ݓ_ݓ)ͽ

