[Bình Tà vi tiểu thuyết] Phần 4


Bình Tà vi tiểu thuyết

399385_430279663690179_872594599_n

Via: Đạo mộ bút ký @FB

Biên tập: Vân Phong

Đa số là ngược, và vi tiểu thuyết Hắc Hoa

31.

Vào ngày 14/2, mấy tên bánh tông trong đấu lại sửa soạn để di chuyển tập thể, một bánh tông nhỏ thấy lạ liền hỏi:

“Ba ba, vì sao vào ngày lễ tính nhân chúng ta lại phải dọn nhà?”

Bánh tông già đau khổ nói:

“Cứ vào ngày này, tiểu ca mặc áo xanh kia lại đem chúng ta ra làm ngân hàng để hắn mua đồ cho vợ. Lần trước mua nhẫn kim cương đã bán mất mấy anh em nhà chúng ta, giờ mua nhà thì không biết sẽ bán bào nhiêu a.”

32.

“Tiểu Ca, không mỏi sao?” Ngô Tà chặn Trương Khởi Linh lại hỏi.

“Không nặng, nếu sau này cậu muốn vào nam ra bắc thì tôi sẽ mang cậu đi.”

“Ôm tro cốt của người đã chết thì có ích gì?”

“…”

“Này Tiểu Ca, đừng bước nữa, tốt xấu gì cũng phải trả lời câu hỏi của tôi trước đã.” Ngô Tà giang hai tay ngăn đường, Trương Khởi Linh bước qua người cậu.

Cậu sửng sốt ôm đầu ngồi xổm xuống, nói:

“Tiểu Ca, buông tha cho tôi đi, tôi đã chết rồi.”

33.

“Tôi tìm một người gọi là Ngô Tà, cậu biết không?” Trương Khởi Linh kéo một người ven đường lại hỏi.

“Ngô Tà? Là ông ngoại tôi.”

Mấy người xung quanh cũng quay lại nói:

“Năm xưa, lão thái gia buông tha mọi thứ, điên cuồng đi tìm một người tên là Trương Khởi Linh. Đáng tiếc người này…”

Người này đến tận trăm năm sau mới nhớ ra.

34.

Ai yêu trước, người đó liền thua. Những lời này Hắc Nhãn Kính cho đến tận lúc chết mới tin, dùng chính sinh mệnh của mình để chứng minh.

~

Giải Ngữ Hoa vẫn nghĩ bọn họ đơn thuần chỉ là địch thủ của nhau, cho đến khi bị người đó đẩy ra, nhìn hắn từng chút từng chút biến mất đằng sau cánh cửa mộ thất.

“Đừng hiểu lầm, tôi chỉ không muốn chết chung với cậu thôi…”

Có một vài thứ khi mất đi mới biết quý trọng. Những lời này cuối cùng Giải Ngữ Hoa cũng tin, dùng sinh mệnh của Hắc Nhãn Kính chứng minh.

35.

Sau khi ăn cơm tối, Tiểu Hoa ngồi ở sopha xem phim hài, cười đến mức cả người run rẩy, gói khoai tây chiên trong tay bị bóp đến nát bét. Hạt Tử đi tới, dựa vào khung cửa nói:

“Hoa nhi, gia phải đi rồi. Chúng ta… chia tay thôi.”

Nhìn người nọ trên sopha vẫn cười rũ rượi, Hạt Tử lắc đầu, xoay người mở rộng cửa, đi.

Bộ phim đã kết thúc thật lâu. Tiểu Hoa vẫn đờ đẫn nhìn màn hình TV, rồi đột nhiên ngẩng đầu nhìn đồng hồ chỉ 0 giờ, nở nụ cười.

“Ừm, nên đi thôi. Đã ở lại lâu quá rồi.”

36.

Đấu bị sụt, Giải Ngữ Hoa đẩy Hắc Nhãn Kính ra, bản thân lại bị vây ở trong mấy tảng đá lớn. Hắc Nhãn Kính nhìn cậu một cái, liền lôi kéo Vương Minh điên cuồng chạy ra ngoài, cho đến khi an toàn.

“Vì sao anh không cứu cậu ấy?!” Vương Minh tức giận nói.

Hắc Nhãn Kính chỉ cười: “Tôi cứ nghĩ cả đời này sẽ chỉ phiêu bạt một mình, nhưng hiện tại tôi muốn chết cùng cậu ấy.” Nói xong xoay người chạy trở lại.

37.

“Tiểu Ca, kỳ thật người tôi yêu là Tiểu Hoa” Ngô Tà nắm chặt tay Tiểu Hoa, nhìn thẳng vào Tiểu Ca vừa mới từ núi Trường Bạch trở về.

“…”

“Tiểu Ca, anh sẽ tìm thấy người yêu thương anh thật sự.”

“Ừ” Nói xong Tiểu Ca xoay người rời đi.

Ngô Tà nhìn bóng lưng Tiểu Ca dần dần biến mất lặng lẽ rơi lệ.

Ba ngày sau, tiểu Tam gia bệnh nặng qua đời, tro cốt trước khi hạ táng thì bị người đến cướp.

Tiểu Hoa đứng thất thần, miệng thì thào:

“Ngô Tà cậu ấy kỳ thực đều biết trước tất cả rồi.”

_________

Bonus :3 mấy cái Đạo Mộ Trollfession bên page =))

38.

trương tiểu tà: má má, pa pa cướp sịp gà của con kìa TToTT ~~~
Ngô Tà: …
TTT: má má, sao bồn tắm có sữa chua? Có phải 2 người lén con ăn ko? O.O
NT:…
TTT: má má, dầu ăn hết nhanh quá à ~~~ >.<
NT:…
TTT: má má, pa pa hình như đang xem ảnh chụp lén “”gà con”” của má má kìa =v=
NT: … *cầm dao* TRƯƠNG KHỞI LINH, ANH LÀM CON TÔI HƯ HỎNG!!!!!

39.

“Tiểu Ca ! Anh nhìn xem trên tường chủ mộ có dòng chữ.

“”Ngô Tà yêu Bàn Tử”” (chữ cổ)”

40.

“Tiểu Ca ! Theo xét nghiệm anh bị vô sinh
..
.
.
.
.
.
.
.
..
..
Sr,Đây là phiếu của Bàn tử”

41.

“Tôi là nhân viên đưa thư, hôm nay lần lượt có ba người đến chỗ tôi nhờ gửi thư, địa điểm là sau cánh cửa Thanh Đồng nào đó có kèm theo cả bản đồ chỉ đường. Khi đến nơi thì không thấy người sống ở đó, cái cửa thì to đùng, gọi khản cổ không thấy ai mở cửa cho. Tôi nghĩ mình bị troll. Trong cơn ức chế, tôi giật xé mấy bì thư, lấy thư ra đọc oang oang lên.

Bức thứ nhất:
“”Gửi tên khốn!
Tôi kể cho anh nghe cái này hay lắm, Tiểu Tà dạo này hay đi uống rượu với tôi, lần nào cũng uống đến say khướt rồi ôm tôi khóc lóc. Ngày nào đó tôi không nhịn được, gia phả họ Giải sẽ ghi thêm tên một người con dâu mang họ Ngô!!!!!!!!!!
Kí tên: Giải Ngữ Thần.””

Bức thứ hai:
“”Trương Tiểu Ca! Nhớ người anh em này không a~ Ra đi mà chẳng một câu từ biệt như vậy là không được đâu a~
Nói thật anh đi tô vui lắm, cứ nghĩ đến cảnh đêm đêm mò lên giường Ngô Tà mà chẳng lo có ai một đao chém rụng đầu, tôi thật sự thấy an tâm.
Ở đó vui vẻ nha~
Thân ái ♥
Hắc Nhãn Kính.””

Bức thứ ba:
“”Trương Khởi Linh!!!!!!!!!!!!! Anh còn không về tôi đi với người khác!!!!!!!!!!!!!
Kí tên: Ngô Tà.””

Vừa đọc xong ba bức thư, cánh cửa bự bật mở, một bóng đen vụt lao ta mang theo sát khí rợn người…

Nói thật đến giờ tôi vẫn không biết bản thân đã gặp cái gì…

42.

đã từng có ý định phản công, nhưng kết cục là 5 ngày sau cũng không lết ra khỏi giường được. Tôi hận anhhhh, đồ bình dầu ôiiiii!!!!!
Kí tên: Ngô Tà.
P/s: đêm nay ngủ với bánh tông đi. >””<

43.

tiểu Ca, tiểu Tà cậu ấy bảo có thai
.
.
.
.
.
.
.
con của Tiểu Hoa

44.

– lúc này mà tớ nói điều này ra có thể sẽ có án mạng
– nhưng sự thật là tớ đã nhìn thấy trương khởi linh nude toàn bộ =))
– nghiêm túc đấy😐

45.

Khởi Linh! Thiên Chân!! Hai người đừng làm trò mèo trước mặt tui nữa đi!!!!! Bàn Gia ta ngứa mắt đủ rồi!!!!

46.

Tiểu Ca a Tiểu Ca, sau này nếu Thiên Chân thành một cái bánh tông, ngươi có còn nhận ra y không?
Y sẽ không còn làn da mềm mịn, không còn giọng nói dễ nghe, cũng không còn trái tim luôn đập vì ngươi nữa… Chỉ còn có kí ức hai người các ngươi từng có vẫn chạy đi chạy lại như cuốn phim cũ kĩ trong ý thức của y thôi
Vậy Tiểu Ca, ngươi có còn nhận ra y không? Cho dù ngươi mất đi trí chớ, liệu có chút gì nhói lên trong tiềm thức ngươi không?
A… Thực xin lỗi, ta cũng không biết mình đang nói gì nữa…..

47.

 Muộn Du Bình! Em luôn thắc mắc. Thật sự thì anh có tình cảm gì với em không? Trong trường hợp anh đọc được dòng này, mà không biết em là ai, thì hãy đến gặp …người đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của anh.

One thought on “[Bình Tà vi tiểu thuyết] Phần 4

இ_இ ᕙ( ^ₒ^ c) (︺︹︺) @(ᵕ.ᵕ)@ ⊂◉‿◉つ☾˙❀‿❀˙☽ (ღ˘◡˘ღ) ♪\(*^▽^*)/\(*^▽^*)/ \(^○^)人(^○^)/ \(≧▽≦)/ ≧△≦ ㄟ(≧◇≦)ㄏ (≧ロ≦) (≧◡≦) ▰˘◡˘▰(◡‿◡✿) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (〜 ̄▽ ̄)〜 ♡ヽ(*´д`*;;) (>^ω^<) ヽ(´ー`)ノ ヽ(´▽`)/ ╮(╯_╰)╭ (¯¯3¯¯) ╯︿╰ (´・ω・`) ( ´Д`)凸 (#‵′) (‵o′) ˋ︿ˊ(ノಠ益ಠ)ノ (\_/) ヽ(`Д´)ノ ≧▂≦ ಠ╭╮ಠ (╯‵□′)╯︵┴─┴( つд ⊂)ಠ益ಠ 凸 (¬‿¬)凸 (`・ω・´) щ(゚Д゚щ)\(^ω^\) (●⌒∇⌒●)ヾ(●⌒∇⌒●)ノ (〃^∇^)ノ (╥﹏╥) ε=ε=ε=┌(;*´Д`)ノ ✉ ❀ ♪ ♫ ♩ ♬ (►.◄) ᕙ(`▽´)ᕗ (─‿‿─)(‐^▽^‐)(ʃƪ ˘ ³˘) (˘‿˘ʃƪ) ♥(ˆ⌣ˆԅ) ⁀⊙﹏☉⁀ ಥ_ಥ ╯.╰( つ﹏╰)(ᕗ ಠ益ರೃ)ᕗ ┬━┬ ᕙ(`皿´)╯(҂⌣̀_⌣́)ᕤ (ง'̀-'́)ง ┻━┻ ︵ヽ(`▭´)ノ︵ ┻━┻ ͼ(ݓ_ݓ)ͽ

