[Bình Tà vi tiểu thuyết] Phần 3


Bình Tà vi tiểu thuyết

68291_468068829910530_548165509_n

Via: Đạo mộ bút ký @FB

Biên tập: Vân Phong

Có kèm theo Hắc Hoa vi tiểu thuyết :3

21. Vào sinh nhật Ngô Tà, Bàn Tử tặng cho cậu 4 chữ “Thiên Chân Vô Tà”. Tiểu Ca đang lẳng lặng ngồi phía sau đột nhiên đứng dậy bước tới. Tiểu Ca cầm bút lông, gạch chữ “Tà” đi viết thêm một chữ “Sỉ” sau đó tiêu sái buông bút…

22. Mặc dù đã cạn hết sức lực nhưng Ngô Tà vẫn cố gắng ôm chặt Trương Khởi Linh người đầy máu vào lòng, vẻ mặt hốt hoảng lại bi thương.

“Hỗn đản, nếu anh không tỉnh… tôi… tôi sẽ không gả cho anh nữa! Cho anh ở địa ngục cô đơn!”

“Có thật không?”

“Thật! A… anh khi nào thì tỉnh lại?”

“Khi em nói gả cho tôi.”

Tiểu Ca kéo cổ Ngô Tà lại, hôn lên môi cậu, thật sâu.

23. Trên đường người ta truyền nhau tin, đại cao thủ đổ đấu Hắc Hạt Tử cưới một vị cô nương ở Giải gia, còn đến đó ở rể. Ngô Tà khó hiểu, bởi vì Giải gia không có con gái mà. Ngô Tà lập tức lấy điện thoại gọi cho Tiểu Hoa, bên kia có một giọng nói xa lạ:

“Ôi chao, từ lúc ở Tháp Mộc Thác trở về, cậu đã quên tôi rồi.”

Ngô Tà hắc tuyến:

“Hắc Nhãn Kính sao anh lại đi vào cửa Giải gia?”

Hắc Nhãn Kính cười gian, bên cạnh hình như có tiếng người giãy dụa.

“Yên tâm đi, thứ tôi đi vào không phải cánh cửa của Giải gia.”

24. “Y tá trưởng này, tại sao vị tiểu ca họ Trương kia lại luôn trầm mặc như vậy?”

“Bệnh nhân đó đã chuyển qua rất nhiều bệnh viện, mất trí nhớ, thường hay đột nhiên hoảng sợ, hành vi thì vội vàng.”

“Nhưng mà tại sao khi ông Ngô đến thì hắn ta sẽ mỉm cười?”

“Ông Ngô nào?”

“Ông Ngô mới mất hôm qua ý, mà cô đừng để cho tiểu ca đó biết nghe chưa.”

Người thanh niên vẫn như cũ tựa vào cửa sổ trầm mặc, hắn đang chờ một người, nhưng người đó sẽ không bao giờ… đến nữa.

25. Bàn Tử hỏi:

“Có phải Tiểu Ca mất trí nhớ không?”

Thiên Chân nói:

“Cậu có thể thử đứng trước mặt hắn cởi áo, rồi nói với hắn cậu là vợ hắn xem thế nào.”

Bàn Tử đi, một lúc sau quay về nói:

“Hắn không tin.”

Thiên Chân nói:

“Để tôi thử.”

Đêm đó Thiên Chân không trở về.

26. “Thiên Chân cậu thấy quần chip mới của Tiểu Ca thế nào?”

“Ừm… cũng… cũng không tệ lắm.”

“Bản gia ta tinh mắt chứ, chọn chip thật hợp với Tiểu Ca.”

“Ừm… thích hợp…”

“Con gà nhỏ này thật đáng yêu đúng không?”

“Cái gì… “Gà nhỏ á”… Có nhỏ đâu…”

“Thiên Chân Vô Tà đồng chí cậu vừa nói gì?”

________

Gà: Kê kê

Gà nhỏ: Tiểu kê kê

27. Phỏng vấn Tiểu Ca

“Xin hãy nói một câu khiến Thiên Chân tức giận.”

“Lần đổ đấu này, tôi đi”

“Xin hãy nói một câu khiến Thiên Chân đau lòng”

Tiểu Ca mặt không đổi sắc nhìn người phỏng vấn: “Không nói”

“Xin hãy nói một câu khiến Thiên Chân đỏ mặt.”

“Đêm nay chúng ta dùng mấy tư thế.”

“Xin hãy nói một câu khiến Thiên Chân hài lòng.”

“Lúc nào thì cùng tôi kết hôn.”

28. “Thầy tướng số nói tôi cả đời đều phải phiêu bạt, không thể dựa vào ai, không có người thương yêu cũng không có bằng hữu.” Hạt Tử đem mảnh thuốc lá vứt xuống chân, không quên dùng chân dẫm lên.

Người mặc áo sơ mi màu hồng phấn ở bên cạnh hơi nhướn mi nói: “Vậy không có biện pháp phá giải sao?”

“Có, thầy tướng số cho tôi bốn chữ, nhưng tôi không rõ nghĩa lắm tiểu Cửu gia giúp tôi nhìn xem được không?” Dứt lời Hắc Nhãn Kính lấy trong túi ra một tờ giấy.

Tiểu Cửu gia vừa mở ra nhìn liền thấy bốn chữ: “Ở rể Giải gia.”

29. Tiểu Ca sắc mặt không tốt, tìm đến nhà của Ngô Tà. Cầm trong tay hắc kim cổ đao vung lên một cái, cánh cửa bị bổ đôi. Ngô Tam Tỉnh đang ngồi uống trà trong phòng, tay hơi run lên.

“Tôi đến kết hôn” Người vừa bổ đôi cánh cửa thản nhiên mà nói, còn đem một đống đồ cổ hình thù quái dị vứt trước mặt Ngô Tam Tỉnh.

“Tiểu Ca cậu tìm nhầm cửa rồi, nhà chúng tôi không có con gái.”

“Ngô Tà”

“Cháu trai của tôi trước khi vào phòng có dặn tôi là nói với cậu hắn không có ở nhà.”

“…”

30.

Tiểu Ca kéo cổ tay Thiên Chân ném cậu lên giường, xoay người khóa cửa lại, còn buông cả rèm cửa sổ.

Thiên Chân đỏ mặt: “Tiểu Ca… tôi còn chưa…”

Tiểu Ca không nói lời nào, nhanh nhẹn cởi thắt lưng, đi tới trước mặt Thiên Chân: “… Ngô Tà…”

“Tôi… nếu… nếu anh muốn… tôi…”

.

.
.

.

.

.

.

.
.

.

.

“Mau xem quần chip con gà huỳnh quang mới mua của tôi thế nào?” Tiểu Ca kiêu ngạo xoay xoay mông.

 

One thought on “[Bình Tà vi tiểu thuyết] Phần 3

இ_இ ᕙ( ^ₒ^ c) (︺︹︺) @(ᵕ.ᵕ)@ ⊂◉‿◉つ☾˙❀‿❀˙☽ (ღ˘◡˘ღ) ♪\(*^▽^*)/\(*^▽^*)/ \(^○^)人(^○^)/ \(≧▽≦)/ ≧△≦ ㄟ(≧◇≦)ㄏ (≧ロ≦) (≧◡≦) ▰˘◡˘▰(◡‿◡✿) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (〜 ̄▽ ̄)〜 ♡ヽ(*´д`*;;) (>^ω^<) ヽ(´ー`)ノ ヽ(´▽`)/ ╮(╯_╰)╭ (¯¯3¯¯) ╯︿╰ (´・ω・`) ( ´Д`)凸 (#‵′) (‵o′) ˋ︿ˊ(ノಠ益ಠ)ノ (\_/) ヽ(`Д´)ノ ≧▂≦ ಠ╭╮ಠ (╯‵□′)╯︵┴─┴( つд ⊂)ಠ益ಠ 凸 (¬‿¬)凸 (`・ω・´) щ(゚Д゚щ)\(^ω^\) (●⌒∇⌒●)ヾ(●⌒∇⌒●)ノ (〃^∇^)ノ (╥﹏╥) ε=ε=ε=┌(;*´Д`)ノ ✉ ❀ ♪ ♫ ♩ ♬ (►.◄) ᕙ(`▽´)ᕗ (─‿‿─)(‐^▽^‐)(ʃƪ ˘ ³˘) (˘‿˘ʃƪ) ♥(ˆ⌣ˆԅ) ⁀⊙﹏☉⁀ ಥ_ಥ ╯.╰( つ﹏╰)(ᕗ ಠ益ರೃ)ᕗ ┬━┬ ᕙ(`皿´)╯(҂⌣̀_⌣́)ᕤ (ง'̀-'́)ง ┻━┻ ︵ヽ(`▭´)ノ︵ ┻━┻ ͼ(ݓ_ݓ)ͽ

