Page của tui : Phù Vân Phong

Các bợn like để cập nhật thông tin nhé :”>

.: Phù Phù mộ thất :.

WordPress của mình có biên tập đam mỹ và những thứ liên quan đến BL!

10390073_773187016058707_5754363126659408551_n

Mục lục truyện đã đang và sẽ làm

1. Khuy nương – Tây Lăng Minh (Hoàn)

2. Là người tiếp khách qua voice chat, không phải bác sĩ tâm lý – Chu Tiểu Man (Hoàn)

3. Trong thang máy có ma – Mông Diện Tiểu Phiên Gia (Hoàn)

4. Vụ án cuối cùng – Trường Sinh Thiên Diệp (Chưa hoàn)

5. Tam Tiếu – Ngọc Sư Sư (Chưa hoàn)

6. Thoại hồ – Phù Phong Lưu Ly (Chưa hoàn)

7. Đêm thứ mười hai – Tuyền Nhi (Chưa hoàn)

______

Mục tiêu: Mỗi tuần 3 chương: Tam Tiếu hoặc Vụ án cuối cùng, Thoại hồ.

Một tháng 2-3 chương Đêm thứ mười hai

Mình đang đi học nên hết thời gian rảnh rồi😥

Có gì cần, liên lạc với mình ở FB

Alpaca Alpaca ~

Hoặc

Tám ở đây ~

27 thoughts on “

  1. Hứng thú thì có, đáng tiếc là bệnh lười hiện tại đang rất trầm trọng. T_T

    Ủ trong nhà quá trời truyện luôn, tự nhủ sẽ edit mà nhìn tới là lại thấy oải, thành ra đến giờ cũng chưa edit gì hết.╭ (╰_╯)╮

    Cho nên… lực bất tòng tâm.

    Ps. Xin lỗi bạn vì mình trả lời quá chậm, tại trong wp của mình không có gì nên mình ít đăng nhập vào, mình hay vào nick VNS hơn, bởi vậy tới hôm nay mới thấy được comt của bạn, có gì sơ suất mong bạn đừng giận. >_<

      1. =)) mới có 3 bộ, cơ mà tôi cứ từ từ làm
        trc khi xuống lỗ xong là vừa =)))))))))))))))))
        tôi ko để ý, tôi làm vì sở thích của tôi :3
        tôi ko làm vì reader hay nọ kia, do đó =))))))))))))))
        tôi làm chỉ vì tôi thích dammei thôi :3

  2. Chào nàng. Cho ta mạn phép xông vào nhà nàng hỏi lung tung. Nhưng cho ta hỏi người trong ảnh nàng để ở chỗ tác giả yêu thích là ai vậy. Đẹp trai quá đi >//////< Ta yêu mất từ cái nhìn đầu tiền rồi (●´∀`)ノ♡. Mong nàng sớm trả lời. Thân ! (。◕‿◕。)

இ_இ ᕙ( ^ₒ^ c) (︺︹︺) @(ᵕ.ᵕ)@ ⊂◉‿◉つ☾˙❀‿❀˙☽ (ღ˘◡˘ღ) ♪\(*^▽^*)/\(*^▽^*)/ \(^○^)人(^○^)/ \(≧▽≦)/ ≧△≦ ㄟ(≧◇≦)ㄏ (≧ロ≦) (≧◡≦) ▰˘◡˘▰(◡‿◡✿) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (〜 ̄▽ ̄)〜 ♡ヽ(*´д`*;;) (>^ω^<) ヽ(´ー`)ノ ヽ(´▽`)/ ╮(╯_╰)╭ (¯¯3¯¯) ╯︿╰ (´・ω・`) ( ´Д`)凸 (#‵′) (‵o′) ˋ︿ˊ(ノಠ益ಠ)ノ (\_/) ヽ(`Д´)ノ ≧▂≦ ಠ╭╮ಠ (╯‵□′)╯︵┴─┴( つд ⊂)ಠ益ಠ 凸 (¬‿¬)凸 (`・ω・´) щ(゚Д゚щ)\(^ω^\) (●⌒∇⌒●)ヾ(●⌒∇⌒●)ノ (〃^∇^)ノ (╥﹏╥) ε=ε=ε=┌(;*´Д`)ノ ✉ ❀ ♪ ♫ ♩ ♬ (►.◄) ᕙ(`▽´)ᕗ (─‿‿─)(‐^▽^‐)(ʃƪ ˘ ³˘) (˘‿˘ʃƪ) ♥(ˆ⌣ˆԅ) ⁀⊙﹏☉⁀ ಥ_ಥ ╯.╰( つ﹏╰)(ᕗ ಠ益ರೃ)ᕗ ┬━┬ ᕙ(`皿´)╯(҂⌣̀_⌣́)ᕤ (ง'̀-'́)ง ┻━┻ ︵ヽ(`▭´)ノ︵ ┻━┻ ͼ(ݓ_ݓ)ͽ

